Chính sách Bảo hành

chính sách bảo hành sản phẩm ván sàn SPC của Hoàng gia pha lê

I. THỜI HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM SÀN SPC ROYAL CRYSTAL:

Thời hạn bảo hành đối với mỗi dòng sản phẩm được quy định như  sau:

Chính sách bảo hành sàn nhựa hèm khóa SPC của Hoàng Gia Pha Lê

(*) Thời hạn bảo hành được tính kể từ thời điểm sản phẩm được lắp đặt hoàn thiện.

Ghi chú:         Khuyến nghị lắp đặt

                       Không khuyến nghị lắp đặt

II. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ÁP DỤNG BẢO HÀNH MIỄN PHÍ

Khi sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành, công ty sẽ cung cấp các dịch vụ bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau:

Sàn đá công nghệ SPC Hoàng Gia của HGPL bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Lỗi của nhà sản xuất bao gồm:

                • Tấm sàn bị nứt vỡ, biến dạng khi mở hộp hoặc trong quá trình sử dụng hàng ngày.

                • Bề mặt bị xước, lõm, hoặc xuất hiện vết nứt khi mở hộp.

                • Hèm khoá bị biến dạng, nứt vỡ khi mở hộp và vỏ hộp không biến dạng.

Trong quá trình giao nhận sản phẩm, khách hàng hoặc đơn vị thi công có trách nhiệm kiểm tra và phát hiện sản phẩm không đúng kích thước, mẫu mã, đóng gói sai quy cách được nêu trên vỏ hộp, hoặc phát hiện những lỗi do nhà sản xuất nêu trên.

Trong quá trình sử dụng nếu khách hàng phát hiện các lỗi như phồng rộp, biến dạng, phai màu không rõ nguyên nhân và không nằm trong các trường hợp bị từ chối bảo hành thì đều được bảo hành.

III. CÔNG TY SẼ TỪ CHỐI BẢO HÀNH TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành

2. Khách hàng không có phiếu bảo hành chính hãng của nhà sản xuất, hoặc phiếu bảo hành bị hư hỏng, chắp vá, sửa chữa. (Khuyến nghị Khách hàng nên kích hoạt Phiếu bảo hành Online)

3. Hư hại do không tuân theo các hướng dẫn bảo dưỡng (trầy xước, vết cắt do các dụng cụ bảo dưỡng gây ra), lau chùi không đúng cách, lạm dụng hoặc sử dụng sai hóa chất tẩy rửa.

4. Sản phẩm bị vết bẩn, ố hay sự thay đổi màu sắc được xác định là do thuốc nhuộm từ thảm, vệt than, nhựa đường, dầu hay chất kết dính hoặc các hóa chất hay vật liệu tương tự gây ra.

5. Các sự cố bất khả kháng dẫn tới sản phẩm bị hư hỏng như: cháy, nổ, thiên tai, lũ lụt, động đất, sạt lở, sụt lún.

6. Mất màu, phai màu, giảm bộ bóng do tác động của nhiệt độ và ánh sáng mặt trời theo thời gian.

7. Bề mặt sàn bị xước hoặc hư hại do vật nuôi hoặc động vật bên ngoài.

8. Hư hại do không tuân thủ hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất, lắt đặt sai nơi quy định, sử dụng sai các dụng cụ trong quá trình lắp đặt.

9. Tự ý tháo lắp di dời sản phẩm.

10. Sản phẩm bị mòn, trầy xước và các hư hại khác do người sử dụng đi giày dép cao gót có dính cát, sỏi, đá cuội, thuỷ tinh, thanh đập máy hút bụi, tác động của vật sắc nhọn, nhựa cứng hoặc bánh xe kim loại,…

11.  Khớp nối hoặc hèm khoá bị gãy, hư hại do việc thi công lắp đặt sai cách, sự cong vênh, nhấp nhô của nền hay tự ý sử dụng vật liệu lót không theo hướng dẫn lắp đặt của nhà sản xuất. Hoặc do trượt hoặc lăn các vật nặng > 300kg trên mặt sàn mà không có lót bảo vệ. Cần sử dụng một lớp lót cứng dày ít nhất 0.6cm và dịch chuyển chậm rãi. Thảm hoặc bìa cát tông không đủ để bảo vệ mặt sàn trong trường hợp trên.

12. Bề mặt sàn bị hư hại do việc dịch chuyển đồ nội thất hay kéo lê các vật nặng, cứng trực tiếp trên sàn nhưng không sử dụng lớp lót cao su hoặc bánh lăn phù hợp.

13. Bề mặt sàn bị biến dạng, nứt, cháy xém, đổi màu do tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt trên 70 độ C (không nấu ăn hoặc đặt trực tiếp các loại bếp từ, bếp gas lên mặt sàn mà không có lót bảo vệ).

IV. LƯU Ý QUAN TRỌNG

1. Điều kiện tiếp nhận bảo hành là khách hàng phải có phiếu bảo hành sản phẩm sàn đá công nghệ SPC Hoàng Gia của HGPL.

2. Phạm vi bảo hành chỉ áp dụng cho người dùng cuối và không thể chuyển cho người khác.

3. Bảo hành chỉ có hiệu lực trong trường hợp, nếu tất cả các khuyến nghị lắp đặt và bảo trì của Nhà sản xuất được tuân thủ nghiêm ngặt. 4. Đơn vị thi công phải chịu trách nhiệm về chất lượng lắp đặt. Các phát sinh do quá trình lắp đặt sẽ không được bảo hành.

V. ĐĂNG KÍ THÔNG TIN BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ